Cách gửi Email support Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất
Hỗ trợ Facebook

Cách gửi Email support Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất

Bạn đang cần Facebook hỗ trợ, và bạn đang tìm cách liên hệ với Facebook. Và bạn nghĩ gửi Email support Facebook sẽ được hỗ trợ nhanh! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gửi Email support Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất

Nếu cần hỗ trợ về quảng cáo Facebook hãy tham khảo: Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Những trường hợp nào bạn có thể gửi Email support Facebook?

Dưới đây là một số trường hợp bạn có thể gửi Email cho Facebook:

  1. Các vấn đề về tài khoản Facebook cá nhân như: bị hack tài khoản, tài khoản cá nhân bị khóa, các vấn đề khác của tài khoản Facebook cá nhân…và bạn Facebook hỗ trợ lấy lại tài khoản
  2. Các vấn đề về trang(fanpage) Facebook: bạn bị chiếm mất quyền admin fanpage của bạn, fanpage của bạn bị xâm phạm bản quyền, các vấn đề khác của fanpage,…
  3. Các vấn đề về quảng cáo Facebook(Facebook Ads): như quảng cáo không hiển thị, trình quảng cáo bị lỗi, thanh toán bị từ chối, và các vấn đề về quảng cáo Facebok khác,…

Cách gửi Email cho Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất

Nếu bạn đang ở Việt Nam và cần email support Facebook thì thật buồn, hiện tại Facebook chưa có email support tại Việt Nam. Nhưng bạn có thể gửi Email bằng tiếng Anh cho Facebook bằng các Email của Facebook ở Mỹ, Úc, Canada dưới đây. Hoặc bạn có thể gửi Form liên hệ Facebook và chờ Email Support Facebook liên hệ lại với bạn.

Còn nếu bạn đang ở Mỹ, Úc, Canada bạn có thể gửi Email support Facebook qua:

  1. Email support Facebook để khiếu nại/phản hồi, hoặc tìm cách khôi phục các tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa hoặc bị tấn công, nếu bạn cần đặt lại mật khẩu của mình hoặc nếu bạn gặp sự cố khi truy cập một trang Fanpage đều có thể gửi email tới: disabled@facebook.com
  2. Email Support Facebook được sử dụng để khiếu nại bất kỳ tài khoản bị tạm ngưng nào hoặc nội dung bị chặn / xóa: appeals@fb.com
  3. Nếu bạn muốn Facebook trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan tới tài chính/thanh toán trong tài khoản quảng cáo Facebook của bạn có thể gửi Email cho Facebook qua: platformcs@support.facebook.com
  4. Nếu bạn muốn báo cáo bất kỳ điều gì trên Facebook đi ngược lại Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook thì bạn có thể gửi Email cho Facebook tới: abuse@fb.com
  5. Email support Facebook để hỗ trợ dịch vụ khách hàng: support@fb.com
  6. Email support Facebook để liên hệ với Nhóm hỗ trợ thực thi pháp luật của Facebook records@fb.com. Một email khác có thể được sử dụng để nhờ Support các vấn đề pháp lý là legal@fb.com
  7.  Để gửi Email cho Facebook về dữ liệu của bạn thì gửi email tới: datarequests@fb.com
  8. Để gửi Email Support Facebook về các dịch vụ báo chí hoặc các hoạt động PR khác có thể email tới: press@fb.com
  9. Để gửi Email cho Facebook về các vấn đề chung về Quảng cáo trên Facebook thì gửi tới: advertise@fb.com
  10. Đối với các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ, bạn có thể gửi Email Support Facebook tới: ip@fb.com

Làm sao để biết có phải thực sự Email của Facebook liên hệ lại với bạn?

Sau khi gửi Email Support Facebook, thì sau khoảng 24 giờ thì họ có thể gửi lại Email hỗ trợ bạn. Nhưng bạn không biết đó có thực sự là Email của Facebook gửi lại không? Một cách rất đơn giản, bạn có thể xem phần đuôi của email gửi tới bạn có phải là một trong các định dạng dưới đây không:

  • @business.fb.com
  • @support.facebook.com
  • @fb.com
  • advertise-noreply@facebookmail.com
  • update@em.facebookmail.com
  • @mediapartnerships.fb.com

Nếu các email bạn nhận được có các định dạng trên thì đúng là Email của Facebook.

 

Nếu gửi Email nhờ support Facebook không phản hồi thì làm thế nào?

Nếu gửi Email support Facebook nhưng không được Facebook phản hồi thì bạn cũng đừng lo lắng. Có rất nhiều cách khác được được Facebook hỗ trợ, bạn có thể áp dụng các cách khác như:

  1. Chat support Facebook
  2. Tổng đài Facebook
  3. Hoặc các cách liên hệ với Facebook khác
  4. Khiếu nại Facebook

Cách gửi Email support Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất

Trước khi gửi Email cho Facebook thì bạn cần chuẩn bị:

  1. Lý do bạn gửi email cho Facebook: có thể là lỗi tài khoản cá nhân, lỗi tài khoản quảng cáo hay lỗi Fanpage Facebook. Bạn phải mô tả thật rõ lỗi mình đang gặp phải
  2. Chụp hình ảnh lỗi: bạn phải chụp hình ảnh lỗi bạn đang gặp phải và đính kèm vào email gửi Facebook cho họ dễ hình dung và xử lý lỗi
  3. Vì sao bạn muốn nhờ Facebook giải quyết lỗi cho bạn: bạn phải có lý do chính đáng và không vi phạm quy định của Facebook thì khả năng họ xử lý lỗi giúp bạn khá cao
  4. Thông tin cá nhân: nếu bạn đã có ID tài khoản cá nhân hoặc tài khoản quảng cáo hoặc URL fanpage thì nhớ gửi kèm email để Facebook dễ dàng xử lý

Cách tìm ID tài khoản quảng cáo: để tìm ID tài khoản quảng cáo thì bạn vào trình quản lý quảng cáo https://www.facebook.com/adsmanager/manage/ và Click vào Số ID tài khoản quảng cáo hiển thị phía trên đầu tiên trong menu thả xuống tài khoản như hình dưới:

Xem ID tài khoản quảng cáo
Xem ID tài khoản quảng cáo

Và cách tìm ID người dùng tài khoản Facebook cá nhân thì bạn vào trang người dùng của bạn và copy dãy số cuối cùng của URL đó. Ví dụ URL của Facebook cá nhân là: https://www.facebook.com/profile.php?id=34567892456745678 thì ID người dùng là 34567892456745678

Nếu có bất kỳ vấn đề nào về Email support Facebook hoặc bạn có đóng góp gì cho nội dung về Cách gửi Email support Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của bạn cho chủ đề này!

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia Facebook hãy xem ngay các kiến thức Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *